ร้านกาแฟ ภูเก็ต สวยน่านั่ง

ร้านกาแฟ ภูเก็ต สวยน่านั่ง

ร้านกาแฟ ภูเก็ต สวยน่านั่ง นั่งชิลก็ดี นั่งทำงานก็โดน

ร้านกาแฟ ภูเก็ต สวยน่านั่ง phuket property จังหวัดภูเก็ต เป็นเมืองที่มีสถานที่สำหรับท่องเที่ยวมากมายเป็นจำนวนมากมีชื่อ อีกทั้งในระดับประเทศ และก็ระดับนานาชาติ เป็นที่แน่ๆว่านักท่องเที่ยว ให้ความชื่นชอบ ซึ่งนอกเหนือจากการท่องเที่ยวทางทะเล

ของ บ้าน จังหวัดภูเก็ตจะปัง ดังเปรี้ยง เช่นฟ้าผ่าแล้ว ร้านขายกาแฟของจังหวัดภูเก็ตก็ไม่น้อยหน้า เช่นกันนะ เพราะเหตุว่ามีหลายร้านมากมายที่น่านั่ง แต่ว่าวันนี้ทางพวกเราขอนำเสนอ ร้านที่เหมาะสมที่สุดให้แด่คุณ ได้อ่านกัน เริ่มจากร้านแรกเลยละกัน

1.Coffee Talk

Coffee Talk

คอฟฟี่ ทอล์ก ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้าม ของชายหาดกะรน ในจังหวัดภูเก็ต บรรยากาศ ของร้านอบอุ่น สมควรแก่การมาจิบกาแฟเพื่อผ่อนคลาย หรือนัดพบ สนทนากับเพื่อนฝูงรวมทั้งครอบครัว เม็ดกาแฟของตรงนี้มีรสชาติที่ดี ก็เลยทำให้เครื่องดื่มเมนูกาแฟ

ที่เสิร์ฟ ออกมาแต่ละแก้วนั้นมีรสชาติที่เข้มข้นถึงรสกาแฟ ส่วนของกินก็อร่อยไม่น้อยเลย แม้เลือกมาตรงนี้ ไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจประเด็นการหาที่จอดรถเลย รีวิวบ้านภูเก็ต เนื่องจากมีพื้นที่รอบๆให้ลูกค้าจอดรถยนต์มากมายเลย และก็ที่ประทับใจสุดๆเป็น เป็นร้านกาแฟที่มีราคาไม่แรง

2.Bookhemian

ร้านกาแฟ ภูเก็ต สวยน่านั่ง

หนัง(สือ) ๒๕๒๑ เป็นร้านกาแฟแนวร้านจำหน่ายหนังสือ หรือจะเป็นร้านหนังสือ แนวร้านกาแฟ ก็ตามทีท่านนักอ่านจะให้คำนิยามเลย ด้วยเหตุว่าไม่ว่าจะเป็นใดๆก็ตาม ตรงนี้ก็คุ้มสำหรับในการมาเสมอ แม้ว่าในปัจจุบัน เทคโนโลยีจะทำให้ความสำคัญ

ของหนังสือน้อยลง แต่ว่าตรงนี้กลับอาจจะความมีเส่น่ห์ของหนังสือเอาไว้ เหมาะกับคนถูกใจหนังสือ ถูกใจบรรยากาศเก่าๆหรือถูกใจถ่ายรูปแนววินเทจ นอกเหนือจากบรรยากาศรวมทั้งการตกแต่ง ของตรงนี้จะเก่าแล้ว เครื่องดื่มยังมีรสชาติ ที่กลมกล่อมละมุนละไมอีกด้วย บ้านจัดสรรภูเก็ต บุคลากรก็เต็มอกเต็มใจบริการอย่างสุดๆเลย

3.KetHo Coffee & Kitchen

ร้านกาแฟ ภูเก็ต สวยน่านั่ง

เก็ตโฮ่ คอฟฟี่ แอนด์ คิชอย่างเช่น เป็นร้านกาแฟ ที่ตั้งอยู่ในเมืองจังหวัดภูเก็ต รูปแบบของร้าน เป็นกระจกใสรอบทิศ ทำให้เห็นบรรยากาศสีเขียวของต้นไม้ ด้านนอกร้านได้อย่างแจ่มแจ้ง ทำให้เกิดความรู้สึกถึงความร่มเย็น แม้ว่าจะนั่งอยู่ในร้านก็ตาม

บรรยากาศ ของร้านดีทุกตอนเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งฤดูฝน เนื่องจากว่าสามารถรับบรรยากาศ นั้นๆได้อย่างสมจริงสมจัง ขอรับรองว่าเครื่องดื่มรวมทั้งของกิน ของทางร้านอร่อยจริงๆรวมทั้งที่สำคัญมากๆเลยเป็นราคาของของกิน ขายวิลล่าภูเก็ต และก็เครื่องดื่มแต่ละเมนูนั้น มีเหตุผล ไม่สูงจนเกินไป

4.BaanSuan Kafe KaoTohSae

ร้านกาแฟ ภูเก็ต สวยน่านั่ง

บ้านสวนกาแฟเขาโต๊ะแซะ ตั้งอยู่ในซอยแม่กลิ่น เป็นร้านกาแฟ แนว บ้าน สวนตามชื่อเลย มีพืชดอกไม้ประดับ ให้ได้ชื่นชมตลอดทาง บรรยากาศดี สงบ เหมาะสมแก่การปล่อยใจ ปล่อยความคิด ทิวทัศน์งาม มีมุมถ่ายภาพที่นานาประการ ของกินแล้วก็เครื่องดื่ม สามารถยกขึ้นหิ้งได้เลย ด้วยเหตุว่ารสเข้มข้น มากมายๆมีอีกทั้งของกินไทย แล้วก็ของกินฝรั่ง สนนในราคาหลักร้อย แค่นั้น การบริการก็ดี๊ดี เจ้าของร้านคุ้นเคยสุดๆเป็นอีกหนึ่งร้านกาแฟ ที่ไม่สมควรพลาด ในจังหวัดภูเก็ต

5.PiKGO Cafe

5.PiKGO Cafe

พิคโก เป็นร้านกาแฟ ที่ตั้งอยู่แถวสะพานหิน ทางร้านตกแต่งร้าน ด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ และก็เน้นต้นไม้ ชนิดตระกูลเฟิร์น ก็เลยทำให้ร้านมองร่มรื่น น่านั่ง ของกินของตรงนี้ มีนานาประการรายการอาหาร รสอร่อย เพราะเหตุว่าผู้ครอบครองคัดเลือก แม้กระนั้นของมีคุณภาพ มาจัดจำหน่าย ทั้งยังเจ้าของยังเป็นบาริสต้าที่เคยได้รับรางวัลมาแล้วด้วย ด้วยเหตุดังกล่าวไว้ใจ ได้เลยว่าความสามารถ สำหรับในการชงได้ถ่ายทอด สู่พนักงานโดยตรงให้รอบคอบ ที่สำคัญราคาไม่แพงเลยนะ แถมยังมีที่จอดรถ แบบเกินพอเอาไว้รองรับลูกค้า ทุกคนอีกด้วย

6.The Circle Coffee Boutique

เดอะ เซอร์เคิล คอฟฟี่ บูติก เป็นร้านที่ตกแต่ง แบบเรียบง่ายๆมีโซนนั่งอีกทั้ง indoor และก็ outdoor บรรยากาศ ของร้านนับว่าดี แต่ว่าที่ดีสุดๆอาจจะจำเป็นต้องยกให้เมนูขนมเค้กต่างๆอร่อย นุ่ม ละมุนลิ้นทุกรายการอาหารเลย รับประทานเข้าไปแต่ละหนแทบละลาย ในปากหมดเลย ส่วนเครื่องดื่มก็รสดี ทางร้าน จะเปิดเพลงเบาๆตลอด ทำให้ได้บรรยากาศจริงๆเลย เหมาะสมแก่การนั่งชิลๆกรีดนิ้วจิบกาแฟ เบาๆมากมายก่ายกอง หรือจะมาผ่อนคลาย ขายบ้านภูเก็ต ระหว่างวันก็ดีแล้ว จำนวนมาก

7.Macchiato House

มัคคิอาโต เฮาส์ เป็นร้าน ที่แต่งแบบเรียบง่ายๆโดยใช้โทนสีขาว ผสมกับการใช้สิ่งของไม้ ทางร้าน มีที่นั่งอีกทั้งโซนข้างในห้องเครื่องปรับอากาศ แล้วก็โซนภายนอก ซึ่งเป็นสวนเล็กๆที่ตกแต่งด้วยต้นไม้ แบบพอควร เครื่องดื่มรสดี เค้กอร่อยมาก พนังงานบริการดีสุดๆแถมทางร้านค้า ยังเอื้อเฟื้อสุดๆด้วยแนวทางการทำปลั๊กไฟฟ้าไว้ให้ลูกค้า เสียบชาร์จเครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ อย่าง โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต แล็ปท็อป ฯลฯ นอกเหนือจากการนั่งพักผ่อน แล้วยังสมควรแก่การ มานั่งดำเนินการอีกด้วย แม้กระนั้นก็อย่านั่ง ดำเนินการนานจนกระทั่งลืม สั่งอาหารเพิ่มล่ะ

8.CAMPUS COFFEE ROASTER

แคมปัส คอฟฟี่ โรสเตอร์ เป็นร้านขายกาแฟ ที่ตั้งอยู่ในบริเวณ เมืองเก่าของจังหวัดภูเก็ต ทางร้านใช้ไม้สีน้ำตาลอ่อน ตกแต่งร้านเป็นหลัก ก็เลยทำให้สไตล์ ของร้านเป็นแบบแนวเก่าๆย้อนยุค ร้านมองมีเสน่ห์ ไม่น้อยเลย ส่วนในเรื่องของกาแฟนั้น ต้องการที่จะให้คอกาแฟ มาทดลองดื่มมองสักแก้ว แล้วจะศึกษาและทำการค้นพบว่าการมาดื่มกาแฟ เพียงแต่แก้วเดียวมันไม่เพียงพอ ด้วยเหตุว่ารสกาแฟ ของตรงนี้จะมีผลให้คุณหวนคิดถึง แล้วกลับมาอีกทีแน่ๆ ขอสรุปสั้นๆเลยนะว่า “กาแฟอร่อยมาก” ซึ่งสวนกับราคาที่ทางร้านสนนขาย ราคาไม่แรงเลย phuket property อย่าลืมไปทดลองกันเยอะๆนะ

9.The Feelsion Cafe Phuket

ถ้าเกิดคนไหน เคยดูเรื่องแฮร์รี่พ็อตเตอร์ คงคิดภาพ ออกว่าการใช้โทนสีและก็การจัดแต่ง ในรูปภาพยนตร์มันเป็นแบบไหน ร้าน เดอะฟีลฉัน ก็เหมือนกันที่ใช้การตกแต่ง ด้วยสีทึบ แม้กระนั้นนำกระจกมาใช้ เพื่อความโปรงโล่งเตียน และก็เลือกใช้ ไฟวอร์มไลท์สีส้ม เพื่อความทึบกับความโปร่งสบายเตียน เข้ากันได้ สายถ่ายภาพ อาจจะจำต้องเมื่อยล้าหน่อยนะ เนื่องจากทางร้านมีมุมถ่ายภาพเก๋ๆมากมาย แถมยังมีดนตรีสดมาบรรเลงให้ลูกค้าฟังทุกวันวันศุกร์รวมทั้งวันเสาร์ อีกด้วย ส่วนในเรื่องของกินนั้น ทางร้านค้าขายของกินอย่างนานัปการอีกทั้ง เครื่องดื่ม ขนมเค้ก ของกินไทย ของกินฝรั่ง ฯลฯ ซึ่งรสดีทั้งหมดทุกอย่างเลย

10.RUSH Coffee

รัช คอฟฟี่ ตั้งอยู่ในซอยรมณีย์ บริเวณเมืองเก่า ลักษณะเป็นห้องแถวแบบชิโน-โปรตุกีส ทางร้านมีพื้นที่ให้บริการทั้งปวง 2 ชั้น ชั้นแรกไม่เท่า ชั้นถัดไปงามมากมาย มีมุมให้ถ่ายภาพชิคๆเก๋ๆปังๆที่ชั้นสองมากเลย ยิ่งถ่ายด้วยโหมดกล้องถ่ายรูปฟิล์มถ่ายรูปเป็นดีเลิศมากมาย ส่วนกาแฟและก็อาหารหวานย้ำรสสากลเป็นไม่หวานจนเกินความจำเป็น รสพอดิบพอดีๆโดยรวมๆแล้วนับว่าอร่อย ถ้าผู้ใดที่พอใจในเรื่องกาแฟ แบบเป็นจริงเป็นจัง ทางร้านเขามีเครื่องคั่วกาแฟ ให้ดูด้วยนะ

อ่านบทความที่หน้าสนใจ : แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA

อ่านบทความเพิ่มเติ่ม : ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต invest in phuket property phuket villa for sale, บ้านและสวน , buy villa phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน วิลล่าภูเก็ตที่ขาย ซื้อวิลล่า ภูเก็ต Sale Villas Phuket (RU) วิลล่าราคาถูกภูเก็ต รีวิวภูเก็ต 2564