โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต 2021

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต 2021

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต 2021 อัพเดท ปัจจุบัน

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต 2021 phuket property ที่พักหรูจังหวัดภูเก็ต อัพเดทใหม่ปัจจุบัน !! ใครๆก็อาจจะเคยได้ฟังว่าจังหวัดภูเก็ต เป็นดินแดนที่ไข่มุกอันดามันใช่ไหม เว้นแต่ไข่มุกจะงามแล้ว จังหวัดภูเก็ตยังเป็นเมืองที่มีทะเลงาม แล้วก็เป็นสถานที่

สำหรับท่องเที่ยว ติดอันดับโลก แถมที่พักที่พวกเราคัดสรรมา ให้ทดลองเลือกกันมองนั้น บอกเลย ว่าครั้งนึงในชีวิตจำเป็นเก็บเงิน ไปสัมผัสด้วยตัวเองให้ได้สักหนึ่งครั้ง ! บ้าน จังหวัดภูเก็ตนั้น เป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่น่าดึงดูด

ทั้งคนไทยและก็ชาวต่างประเทศ ต่างเลือกจังหวัดภูเก็ต เป็นลำดับต้นๆ เวลาวางแพลนทริปวันหยุดกันทั้งหมด แล้วที่แหน่งใดของจังหวัดภูเก็ตน่าดึงดูดบ้างนะ ตามมามองกันเลย

1. Sripanwa Phuket Luxury Pool Villa Hotel

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต 2021

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต 2021 Sripanwa Sri Panwa Phuket Luxury Pool Villa Hotel แน่ๆจ้ะว่าขึ้นชื่อลือชาระดับ 6 ดาวขนาดนี้ การบริการและก็อุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวก คงจะไม่ต้องกล่าวถึงกันแล้ว มีครบทุกวงจร รีวิวบ้านภูเก็ต ถึงแม้ว่าจะเวทีมวยหรือสนามเทนนิส

ที่พักมีความเป็นส่วนตัวแล้วก็สงบเงียบมากมายๆ แถมทิวทัศน์จาก ห้องพักยังงามเกินราคาอีกด้วยนะ คนใดต้องการหลบลี้จากความโกลาหลตรงนี้เป็นอีกที่ที่เสนอแนะ ค้ำประกันได้ว่าภายหลังจากกลับมาจากทริป จะรู้สึกบรรเทาและก็ต้องการกลับไปอีกแน่ๆ ราคาเริ่มเพียงแต่ 11,000+ บาท/ คืน บ้านจัดสรรภูเก็ต

2. The Naka Phuket

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต 2021

The Naka Phuket ตรงนี้มีชื่อเสียงว่าเป็น 1 ใน 10 โรงแรมสุดหรู ในจังหวัดภูเก็ตเลยก็ว่าได้ ที่พักงามๆนี้วางแบบโดยคนเขียนแบบมีชื่อเสียง คนไหนกันที่ถูกใจ ชื่นชอบสถาปัตยกรรม ไปดูที่มาที่ไปของตรงนี้กันได้

ขึ้นชื่อลือชา เรื่องของกินอร่อยและก็บริการที่มากมาย แถมทิวทัศน์จากที่พักยังงามมากมายๆ อีกด้วย คนใดกันแน่ที่ถูกใจนอนมองดวงอาทิตย์ ขึ้นหรือดวงตะวันตก สามารถดูทิวทัศน์ผ่านห้องพักได้เลย ที่พักงามๆของกินอร่อยๆแบบงี้ ห้ามพลาดกันเลย กับตรงนี้ The Naka Phuket ราคาเริ่มเพียงแค่ 7,000 บาท/ คืน

3. Anantara Phuket Villas

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต 2021

“Anantara Phuket Villas” ที่พัก Pool Villa Phuket ที่วางแบบและก็ออกแบบมาอย่างพอดี ที่จะตอบสนองผู้ที่ปรารถนาบรรเทาและก็เป็นสถานที่ส่วนตัวสุดๆด้วยพูลวิลล่าสุดหรูกระจายตัวอยู่ทั่วหาดทรายไม้ขาว สัมผัสหาดขาวงามๆทะเลสีฟ้าผ่องใส และก็สีเขียวชอุ่ม

ของสวนแห่ชาติสิรินาถอยู่เบื้องหน้าเบื้องหลัง ผู้ใดกันมาตรงนี้เป็นจำเป็นต้องหลงรักตั้งแต่ต้นมองเห็นเลย ที่อยู่: กลุ่ม 3 บ้าน ไม้ขาว, ไม้ขาว จังหวัดจังหวัดภูเก็ต ขายวิลล่าภูเก็ต ราคาต่อคืนราวๆ: 35,000 – 75,000฿ ราคาขึ้นกับเดือน

4.The Naka Island, A Luxury Collection Resort

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต 2021

The Naka Island, A Luxury Collection Resort ตรงนี้อยู่บนเกาะที่งดงามประหลาดตา ในทะเลอันดามัน แถมยังได้รับการตกแต่งอย่างโอ่อ่าแบบร่วมยุค กับศาลากลางแจ้ง คนใดกันที่ถูกใจการดำน้ำตื้น วินด์เซิร์ฟ รวมทั้งการดำน้ำลึก ตรงนี้เค้าก็มีบริการห้องพักของตรงนี้จะเป็นสีสบายตา อยู่แล้วรู้สึกสงบ นอนดูทิวทัศน์กันไปเพลิดเพลินๆ ส่วนริมหาดส่วนตัวอยู่เพียงแต่เอื้อม ต้องการไปเดินเที่ยวชายทะเลหรือถ่ายภาพงามๆก็ได้ทุกเมื่อเลย ราคาเริ่มเพียงแต่ 5,700 บาท/ คืน

5. COMO Point Yamu

5. COMO Point Yamu

COMO Point Yamu โรงแรมนี้เป็นอีกโรงแรมที่น่าดึงดูด การตกแต่งของโรงแรมนี้จะเน้นย้ำไปที่สีฟ้าขาว ดีไซน์โดยชาวอิตาลี ห้องพักจะรู้สึกกว้างใหญ่และก็สะอาดตา ยูนิตซึ่งได้รับการตกแต่งมาอย่างดีเยี่ยมแต่ละยูนิตจะมีประตูกระจกสูงจากพื้นถึงเพดาน ห้องจำนวนมากมีลานระเบียงส่วนตัวพร้อมทิวทัศน์ทะเลหรือทิวทัศน์เทือกเขา ทำให้มีความรู้สึกสงบเงียบแล้วก็ได้อยู่กับธรรมชาติจริงๆราคาเริ่มเพียงแต่ 7,000 บาท/ คืน ขายบ้านภูเก็ต

6. Keemala

6. Keemala

Keemala ห้องพักตรงนี้มีหลายแบบเลย ที่ขึ้นชื่อลือชาเลยก็คือบ้านต้นไม้ แล้วก็ บ้านรังนก ที่พักบรรยากาศดี สวยสดงดงาม ร่มรื่น สามารถถ่ายภาพได้เกือบทุกมุมของที่พักเลย กล่าวได้ว่าคุ้มสุดๆสำหรับผู้ที่ถูกใจเดินเที่ยวรวมทั้งถ่ายภาพ และก็เพราะว่าวางแบบที่สะดุดตา ประหลาดตาไม่ซ้ำใคร ไม่ติดทะเล แม้กระนั้นอยู่บนเขาแถบกมลา ทำให้นักเดินทางได้หลุดพ้นจากความศรัทธาที่ว่า จังหวัดภูเก็ต = ทะเล เพราะเหตุว่าคนต้องการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตแต่ว่าเกลียดเล่นน้ำทะเลก็มีใช่ไหม คนใดกันแน่ที่อยากได้ประสบการณ์แล้วก็ความระทึกใจที่แปลกใหม่ อย่าลืมรีบจองเข้าพักตรงนี้กัน ราคาเริ่มเพียงแต่ 11,000 บาท/ คืน

7.โรงแรมเจดับบลิวแมริออท จังหวัดภูเก็ต รีสอร์ทแอนด์สปา

7.โรงแรมเจดับบลิวแมริออท จังหวัดภูเก็ต รีสอร์ทแอนด์สปา

JW Marriott Phuket Resort and Spa ให้บริการที่พักเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจอย่างสงบเงียบ มีทางเข้าหาดไม้ขาวซึ่งยังคงความงดงามตามธรรมชาติโดยตรง สระว่ายน้ำที่โล่งแจ้ง 3 สระ ร้านอาหาร 11 ที่ แล้วก็พื้นที่หจอดรถยนต์ฟรี

ที่พักตั้งอยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาประเทศจังหวัดภูเก็ต 17 กิโลเมตร มีบริการรถยนต์รับส่งไปยังหาดทรายป่าตองแล้วก็เมืองจังหวัดภูเก็ตโดยมีค่าขนบธรรมเนียมเพิ่ม phuket property ห้องพักจัดตั้งฉนวนคุ้มครองปกป้องเสียงดังรบกวนของที่พัก

มีระเบียง/ลานระเบียงส่วนตัวซึ่งสามารถแลเห็นทิวทัศน์สวน ทิวทัศน์สระว่ายน้ำหรือทิวทัศน์ห้วงสมุทร แต่ละห้องมีทีวีจอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล มินิบาร์ วัสดุอุปกรณ์ชงชาและก็กาแฟ แล้วก็รูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงผู้เข้าพักสามารถ

เลือกทำกิจกรรมนันทนาการมาก ยกตัวอย่างเช่น ชั้นเรียนโยคะ ชั้นเรียนทำครัว และก็ชั้นเรียนมวยไทย สามารถเยี่ยมชมสถานที่อยู่ของเต่าในสถานที่ ใช้บริการสปาที่ได้รับรางวัล ห้องบริหารร่างกายซึ่งเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

รวมทั้งห้องเกม Marriott Café ให้บริการบุฟเฟต์ข้าวเช้า และก็ของกินนานาประเทศตลอดวัน Siam Deli ให้บริการแซนด์วิชกูร์เมต์รวมทั้งของหวานอบ บ้านพักมีร้านอาหารอื่นๆอย่างเช่น ร้านอาหารไทย ร้านอาหารประเทศญี่ปุ่น ร้านอาหารอิตาเลียน รวมทั้งร้านค้าสเต็ก บาร์ขอบสระว่ายน้ำแต่ละที่ของบ้านพักให้บริการเครื่องดื่มรวมทั้งของกินเล่น ราคาเริ่มเพียงแค่ 5,300 บาท/ คืน

อ่านบทความที่หน้าสนใจ : แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA

อ่านบทความเพิ่มเติ่ม : ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต invest in phuket property phuket villa for sale phuket village village phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน วิลล่าราคาถูกภูเก็ต วิลล่าภูเก็ตที่ขาย

ซื้อวิลล่า ภูเก็ต Sale Villas Phuket (RU) เที่ยวภูเก็ต 1 วัน ที่สวยๆ