แบบบ้านสองชั้น โล่ง โปร่งสบาย

แบบบ้านสองชั้น โล่ง โปร่งสบาย

แบบบ้านสองชั้น โล่ง โปร่งสบาย

แบบบ้านสองชั้น โล่ง โปร่งสบาย แบบบ้านโปร่งสบาย สองชั้น ฝาผนังบ้านดิบ แบบบ้านโปร่งสบาย ขัดมันก่อสร้างบ้านสองชั้น ทรงบ้านเตียนโล่ง โปร่งสบายบ้าน ไม่ว่าข้างหลังเล็ก หรือข้างหลังใหญ่ การออกอย่างนั้นย่อมสำคัญเสมอ ด้วยเหตุว่าบ้านเป็นสิ่งที่จะจะต้องยังอยู่ไปกับพวกเราไปอีกนานนม ไม่เพียงแค่จบจนถึงสิ้นชีพ แต่ว่ายังสามารถส่งต่อไออุ่นนี้ให้กับลูก ให้กับหลานได้อีกนมนานแบบบ้านสองชั้น โมเดิร์น

แบบบ้านสองชั้น โล่ง โปร่งสบาย

แบบบ้านสองชั้น โล่ง โปร่งสบาย

สำหรับแบบอย่างแบบบ้านใหม่ในวันนี้ เป็นบ้านสองชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอยราว 278 ตารางเมตร การตกแต่งที่เน้นย้ำในสไตล์ Loft ประสมประสานความร่วมยุค สไตล์ Contemporary ได้อย่างงดงามฝาผนังบ้าน เน้นย้ำโชว์ผิวปูน ให้ลวดลายดิบ ประดับโดยการใช้แผ่นหินแกรนิต เสริมความชอบธรรมชาติได้อย่างงดงาม แต่งบ้านทาวน์โฮม

ในบ้านย้ำการตกแต่งร่วมยุค ลักษณะเด่นด้านในกับต้นไผ่ ที่ปลูกเอาไว้ภายในบ้าน พร้อมกับการออกแบบกลางแจ้ง ไม่เพียงแค่ทรงที่มองสูงโปร่ง ตรงส่วนของฝาผนัง โครงการบ้าน ยังเปิดพื้นที่ไว้สำหรับมุมมองข้างนอก ทำให้ข้างในบ้านไม่ทึบมืด ให้แสงไฟและก็ความงามของต้นไม้ข้างนอกโซนข้างหลังบ้าน เพิ่มเติมเป็นระเบียงไม้ ทำเป็นบันไดไต่ระดับ โดยใช้ประโยชน์เป็นมุมนั่งพักผ่อน มุมปิ้งย่างที่จัดตั้งเครื่องมือบาบีคิวไว้ครบชุด พร้อมที่จะเสริมบนโต๊ะอาหารนอกบ้านได้อย่างอบอุ่น

แบบบ้านโปร่งสบาย

แบบบ้านโปร่งสบาย

ด้านในภายยังคงตกแต่งเน้นย้ำความชอบธรรมชาติตัวอย่างเช่นเพิ่มเติม ตรงพื้นที่ของบันไดสูงโปร่ง ติดกระจกบานใหญ่อีกทั้งข้างล่างรวมทั้งข้างบน ทำให้แสงไฟส่องเข้าถึงทุกพื้นที่ ใต้บันไดเว้นพื้นที่สี่เหลี่ยมผืนผ้าไว้สำหรับปลูกต้นไผ่ ให้อารมณ์ราวกับกำลังพักอยู่ในสวน

ห้องครัวสีน้ำตาล มีไอซ์แลนด์เตรียมอาหารกึ่งกลางห้อง ดีไซน์เคาน์เตอร์ บิวท์อินให้ใช้งานได้คุ้มและก็มีสาระเยอะที่สุด ลิ้นชักหลายๆช่องไว้เก็บเครื่องใช้ไม้สอยเครื่องใช้สำหรับในการประกอบอาหาร จุดเด่นของการมีที่จัดเก็บที่พอเพียง ทำให้ครัวที่ธรรมดามีของเยอะแยะมองสบายตา เป็นระเบียบเรียบร้อยเรียบร้อนอยู่ตลอดโครงการบ้าน

ห้องนอนนอกเหนือจากมีความบรรเทาแล้ว ยังมีกลิ่นของความคลาสสิคร่วมอยู่ด้วย เครื่องเรือนสีแก่ๆออกแบบร่วมยุค กับวงกบของประตูหน้าต่างไม้สีน้ำตาล ระเบียงเล็กๆเป็นองค์ประกอบหนึ่งที่ทำให้ห้องนอนแต่ละห้องมองน่าพักมากเพิ่มขึ้น สามารถออกไปนั่งพักผ่อน ฟังเสียงนกร้องได้อย่างเพลิดเพลินใจ


บ้านน่าอยู่ นำสมัยอย่างดูดี 

แบบบ้านโปร่งสบาย

แบ่งสรรพื้นที่โปร่งสบายสร้างความสวยรวมทั้งความโปร่งสบาย ให้กับบ้านสองชั้นความเหมาะสมของแต่ละครอบครัวต่างๆนาๆ บางครอบครัวเหมาะสมกับบ้านชั้นเดี่ยว บางครอบครัวเหมาะสมกับบ้านสองชั้น สำหรับวันนี้บ้านไอเดียได้นำแบบบ้านสองชั้นมาให้ได้ดูกัน เพื่อครอบครัวที่อยากได้แบ่งพื้นที่การใช้สอยอย่างเห็นได้ชัด เริ่มกันด้วยรูปลักษณ์ภายนอก ที่มีความล้ำยุคแล้วก็ในเวลาเดียวกันก็มีความสุภาพอ่อนโยนอย่างน่าค้นหา ความงามของตัวบ้านเผื่อแผ่ไปถึงผู้คนที่ได้พบเจอเมื่อผ่านไปผ่านมา 

เนื่องจากว่าหน้าบ้านไม่มีรั้วกำแพงมาบดบังอะไร โรงหยุดรถยนต์เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของบ้านอย่างพอดี ประตูเปิดปิดอัตโนมัติ ไม่เป็นอันตรายหมดกังวลประตูบ้านอยู่กึ่งกลาง เลือกใช้ประตูกระจกบานกว้าง ข้างบนมีกันสาดบังแสงสว่างแล้วก็ฝน ไม่เพียงแค่ความงดงามที่สัมผัสได้ตั้งแต่แรกมองเห็น 

แบบบ้านโปร่งสบาย

เมื่อไปสู่ข้างในจะสัมผัสได้ถึงความโล่งเตียน ห้องแรกทางขวามือเป็นห้องทำงาน สบายเวลามีแขกมาติดต่อเรื่องธุรกิจ สามารถใช้รองรับแขกได้อย่างฉับพลัน ต่อไปเป็นบันไดที่ใช้ขึ้นลงชั้นสอง ตรงระเบียงพักบันไดมีแสงไฟอย่างพอเพียง ติดฝาผนังกระจกเพื่อรองรับแสงสว่างจากด้านนอก เพิ่มความปลอดภัย โครงการบ้าน เวลาใช้งาน

เมื่อเดินไปตามทางเดินจะมุ่งเข้าสู่โซนข้างหลังบ้านที่วางแบบไว้สำหรับพื้นที่ส่วนกลางของครอบครัวเป็นมุมนั่งพักผ่อน ครัว รวมทั้งห้องทานอาหาร โดยพื้นที่ตรงส่วนนี้โปร่งกว้าง แบบ Open Plan แต่ละมุมไม่มีฝาผนังมาขัดขวาง ย้ำความโปร่งที่เชื่อมโยงถึงกัน ด้วยขนาดพื้นที่ที่กว้างรวมทั้งการตกแต่งที่เรียบง่าย เน้นย้ำเครื่องเรือนเท่าที่มีความจำเป็น ข้างในห้องก็เลยมองสบายตาไม่อึดอัดบ้านจัดสรร

แบบบ้านโปร่งสบาย

ห้องครัวโมเดิร์น เคาเตอร์ ตู้ลอยติดฝาผนังหน้าบานสีขาว กึ่งกลางวางไอซ์แลนด์ไว้เตรียมอาหารด้านหนึ่ง และก็ด้านหนึ่งไว้สำหรับนั่งกินอาหาร สบายในเวลาที่รีบร้อนและไม่เป็นทางการ ดังเช่น ในรุ่งอรุณ อากาศหมุนวน ระบายกลิ่นควันเวลาทำกับข้าวได้อย่างสะดวก ด้วยประตูที่เปิดได้กว้างเชื่อมต่อไปสู่ระเบียงภายนอกบ้านสวนสวยๆ