เที่ยวภูเก็ต 1 วัน ที่สวยๆ

เที่ยวภูเก็ต 1 วัน ที่สวยๆ

เที่ยวภูเก็ต 1 วัน ที่สวยๆ และก็จุดดำน้ำงามๆ

เที่ยวภูเก็ต 1 วัน ที่สวยๆ ถ้าหากมีเวลาว่าง 24 ชั่วโมงเต็มๆ phuket property เพื่อดำเนินชีวิตอยู่ใน “จังหวัดภูเก็ต” เกาะที่ใหญ่ที่สุด ในประเทศไทย แม้กระนั้น ไม่เคยรู้ว่าจะไปไหน รับประทานอะไร หรือเดินเล่นรอบๆ ใดละก็ … ตามมาทางนี้เลย

เพราะว่าวันนี้ พวกเราถือเอาโปรแกรมท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต 24 ชั่วโมง แบบอย่างนานาประการสไตล์ มีอีกทั้งท่องเที่ยวทะเล ท่องเที่ยวในเมือง หรือตะลอน ไปตามสถานที่เที่ยวจังหวัดภูเก็ตฮอตๆ ได้รับความนิยม ต่างๆแบบไม่มีกั๊ก โดยขอเริ่มด้วยการ

ล่องเรือออกเกาะแบบ One Day Trip

การออกไปสัมผัส กับความสวยสดงดงาม ของทะเลบริเวณ จังหวัดภูเก็ต เป็นอีกหนึ่งกิจกรรม ที่ไม่สมควรพลาด ทั้งยังเลือกได้ว่าจะไปแบบครึ่งวันรวมทั้งเต็มวัน ผู้ใดกันสบายแบบไหนก็จัดโปรแกรม ได้ตามปรารถนา โดยส่วนมากแล้วตามโรงแรมหรือรีสอร์ตต่างๆ จะมีแพ็กเกจนำเสนอ สามารถสอบถามได้เลย หรือจะซื้อทัวร์จากบริษัททัวร์ที่จัดโปรแกรม รีวิวบ้านภูเก็ต นำทางก็ได้เช่นเดียวกัน ส่วนเกาะที่คนนิยมไป เป็นต้นว่า

เกาะราชา

เที่ยวภูเก็ต 1 วัน ที่สวยๆ

หรือที่เรียกกันว่า เกาะรายา มี “เกาะราชาใหญ่” รวมทั้ง “เกาะราชาน้อย” แล้วก็แต่ละเกาะมีริมฝั่งขาวสะอาด และก็จุดมุดน้ำงามๆให้ได้ซาบซึ้ง กับบรรยากาศที่สวย ของทะเล

  • เกาะราชาใหญ่ : อยู่ห่างจากจังหวัดภูเก็ตโดยประมาณ 15 กิโล นักเดินทางนิยมท่องเที่ยวแบบ One Day Trip บนเกาะมีทั้งสิ้น 5 อ่าว ได้แก่ อ่าวตะวันตก หรืออ่าวปะตก, อ่าวประเทศไทย, อ่าวทือ, อ่าวหลา และก็อ่าวขอนแค เป็นเกาะที่มีหาดขาวสะอาด ตรงนี้นับว่าเป็นแหล่งดำน้ำ ที่มีชื่อโดยยิ่งไปกว่านั้นรอบๆ อ่าวประเทศไทย และก็เว้นแต่ธรรมชาติ ที่สวยสดงดงามแล้ว พื้นที่ส่วนหนึ่งของเกาะราชาใหญ่ ยังเป็นที่อยู่ที่อาศัยของชาว บ้าน โดยใช้ที่ดินนิดหน่อย สำหรับเพื่อการเพาะปลูกสวนผลไม้ รวมทั้งทำสวนมะพร้าว รวมทั้งยังมีที่พักรวม ทั้งห้องอาหารไว้บริการสำหรับนักเดิน ทางด้วย
  • เกาะราชาน้อย : อยู่ห่างจากเกาะราชาใหญ่ 11 กิโล มีหินมากยิ่งกว่าริมหาด ก็เลยทำให้เป็นที่ชื่นชอบ สำหรับนักเดินทางที่ต้องการดำน้ำลึก ทั้งยังบรรยากาศยังสงบเงียบ ไม่มีเครื่องอำนวยความสะดวก อะไรก็ตามและไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเยี่ยมเท่าไรนัก เกาะเลยยังคงมีธรรมชาติ สมบูรณ์บริบูรณ์ น้ำทะเลสีฟ้าใส บ้านจัดสรรภูเก็ต หาดขาวละเอียดดังผงแป้ง รวมทั้งทรัพยากรใต้น้ำที่บริบูรณ์

เกาะเฮ

เที่ยวภูเก็ต 1 วัน ที่สวยๆ

อยู่ห่างจากหาดทราย ราไวย์แค่เพียงราวๆ 5 กิโลแค่นั้น หากนั่งเรือสปีดโบ๊ท ก็ใช้เวลาเพียงแต่ 10-20 นาที เป็นเกาะเล็กเกาะน้อยๆอยู่ทางตอนใต้ ของเกาะจังหวัดภูเก็ต มีความงดงามไม่แพ้เกาะอื่นๆ ในทะเลอันดามัน ด้วยมีชายทะเลขาว ละเอียดเนียนนุ่ม น้ำทะเลจะเป็นสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ใส เช่นเดียวกันกับกระจก มีแนวปะการังที่บริบูรณ์ และก็สวยมากมายๆตรงนี้ ก็เลยมีสมญานามว่า Coral Island บนเกาะมีที่พักไว้รองรับนักเดินทาง แม้กระนั้นเนื่องจากว่าอยู่ไม่ไกล ขายวิลล่าภูเก็ต จากเกาะจังหวัดภูเก็ต นักเดินทางก็เลยนิยม มาท่องเที่ยวแบบยามเช้าไป-เย็นกลับ

เกาะไม้ท่อน

เที่ยวภูเก็ต 1 วัน ที่สวยๆ

เกาะเล็กเกาะน้อยๆ ที่เผยโฉมสู่สายตาผู้คนด้านนอกเพียงแต่ไม่นาน แม้กระนั้นความสวยงาม กลับกลายที่พูดถึง เกาะที่นี้มีรีสอร์ตเพียงแค่ที่เดียว ไม่มีร้านรวง ห้องอาหาร ผับ บาร์ หรือที่ บ้าน พักอื่นๆมารบกวนธรรมชาติ นอกเหนือจากการดำน้ำมองต้นปะการังบริเวณเกาะแล้ว บนเกาะก็ยังมีเส้นทางศึกษา ธรรมชาติให้ได้เดินลัดขึ้นไป ยังจุดสำหรับชมวิว เพื่อดูทัศนียภาพอันสวยงามของทะเลบริเวณเกาะ

เกาะไข่ใน-เกาะไข่นอก

เที่ยวภูเก็ต 1 วัน ที่สวยๆ

ถึงจะตั้งอยู่ในเขตจังหวัดพังงา แต่ว่าไม่ไกล จากจังหวัดภูเก็ตเท่าไรนัก ตรงนี้ก็เลยเป็นอีกหนึ่งเป้าหมาย ที่ได้รับความนิยมสำหรับเพื่อการท่องเที่ยวแบบ One Day Trip ทั้งยัง 2 เกาะมีขนาดกระชับ มีริมทะเลขาวสะอาดสวย มีแนวหินแล้วก็ทิวภาพสวยประหลาดตา น้ำทะเลใสแจ๋ว สามารถลงเล่นน้ำ ดำน้ำดูต้นปะการังได้สบายๆ

หมู่เกาะสิมิลัน

หมู่เกาะสิมิลัน

สถานที่เที่ยวสุดฮอต ของเมืองไทย ผู้คนมากมายจากทั่วทั้งโลก เดินทางไปเยี่ยมเสมอ อยู่ในความดูแลของอุทยาน แห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ตำบล เกาะพระทอง อำเภอคุระบุรี จังหวัดพังงา แต่ว่าจากจังหวัดภูเก็ต ก็สามารถนั่งเรือท่องเที่ยวได้

โดยมีทั้งผอง 9 เกาะ เรียงลำดับจากเหนือ มาใต้ ยกตัวอย่างเช่น เกาะหูยง เกาะปายัง เกาะปาหยัน เกาะเมี่ยง (มี 2 ติดตามกัน) เกาะปายู เกาะหัวกะโหลก (เกาะบอน) เกาะสิมิลัน และก็เกาะบางู ตรงนี้ว่ากันว่ามีความเป็นดีเลิศ ในด้านความงดงาม

ของต้นปะการังใต้ทะเล สำหรับไฮไลต์ ของหมู่เกาะสิมิลัน เป็นกองหินเรือใบ ซึ่งตั้งอยู่รอบๆเกาะสิมิลันหรือเกาะแปด โดยในจุดนี้จะมีทั้งยังจุดดำน้ำตื้น ดำน้ำลึก และก็จุดสำหรับเพื่อชมวิว มุมสูงได้ ดังนี้ ขายบ้านภูเก็ต อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน เปิดให้นักเดินทางเข้าท่องเที่ยว ดูเมื่อวันที่ 15 เดือนตุลาคม – 15 เดือนพฤษภาคม ของทุกปี

หมู่เกาะสุรินทร์

หมู่เกาะสุรินทร์

หมู่เกาะกึ่งกลางทะเลอันดามัน ตั้งอยู่ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์ ในเขตตำบลคุระ อำเภอคุระบุรี จังหวัดพังงา ประกอบไปด้วย 5 เกาะเป็นเกาะสุรินทร์เหนือ เกาะสุรินทร์ใต้ เกาะรี เกาะไข่ แล้วก็เกาะกึ่งกลาง ตรงนี้สะดุดตาในเรื่องความสวยสดงดงามของน้ำทะเลที่จะเป็นสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ใส รวมทั้งยังมีต้นปะการังที่บริบูรณ์กระจายตัวอยู่บริเวณมากมายจุด ทั้งรอบๆเกาะสุรินทร์

ใต้ยังเป็นที่ตั้งของชุมชนชาวมอแกนด้วย โดยไฮไลต์ไม่สมควรพลาดเป็น ที่เกาะสุรินทร์เหนือแล้วก็เกาะสุรินทร์ใต้ ด้วยเหตุว่าเป็นเกาะที่อยู่ชิดกันโดยมีร่องน้ำกั้นกลาง มีอ่าวกระจัดกระจายอยู่รอบเกาะ เหมาะสมจะเล่นน้ำชิลๆดังนี้ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์เปิดให้นักเดินทางเข้าท่องเที่ยวดูเมื่อวันที่ 15 เดือนตุลาคม – 15 พ.ค. ของทุกปี

เกาะรอก

เกาะรอก

ผู้ครอบครองสมญานามราชินีที่อันดามัน เกาะงามที่นี้ตั้งอยู่ในรอบๆอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะลันตา อำเภอเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ ริมน้ำและก็น้ำทะเลตรงนี้ขาดลอยทะเลเกือบจะทุกหย่อมหญ้าในอันดามัน ทั้งยังยังสงบเงียบ ไม่มีบ้านพัก ร้านรวง ห้องอาหาร สถานเริงรมย์ สร้างเสียงดังรบกวนธรรมชาติ การมาท่องเที่ยวตรงนี้ก็เลยเป็นแบบไปรุ่งเช้า-เย็นกลับเสียจำนวนมาก

อ่านบทความที่หน้าสนใจ : แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA

อ่านบทความเพิ่มเติ่ม : ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต invest in phuket property phuket villa for sale phuket village village phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน วิลล่าราคาถูกภูเก็ต วิลล่าภูเก็ตที่ขาย

ซื้อวิลล่า ภูเก็ต Sale Villas Phuket (RU) โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต 2021