คอนโดใกล้มหาวิทยาลัย

รีวิวคอนโด นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา

รีวิวคอนโด นิว โนเบิล เซ็นเตอร์

รีวิวคอนโด โครงการ นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา

รีวิวคอนโด โครงการ นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา ณ ปัจจุบันทำเลแถว ”บางนา” ได้มีการพัฒนา ของพื้นที่ เพื่อรองรับความเจริญ จากทางฝั่งสุขุมวิท อย่างรวดเร็ว อันนำไปสู่การเกิดโครงการบ้าน Mega Project ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นขยายเส้นทางรถไฟฟ้า บีทีเอสสายสีเขียวเข้ม ออกไปทางฝั่งสมุทรปราการ หรือแม้แต่โปรเจกต์ ในอนาคตเพิ่มเส้นทางรถไฟฟ้า จากไบเทคออกไป จนถึงสนามบินสุวรรณภูมิ และ ยังไม่นับรวมถึงห้างสรรพสินค้า ยักษ์ใหญ่ Bangkok Mall Pool Villaภูเก็ต

ขณะนั้น บ้านจัดสรร ซึ่งปักหมุดก่อสร้างพัฒนาพื้นที่กว่า 100 ไร่ บริเวณสี่แยกบางนาอีกด้วย เรียกว่าเป็นการปรับโฉมใหม่ ของย่านบางนาให้เทียบเท่า กับความเจริญของโซนสุขุมวิทอย่างแท้จริง เหตุนี้เองจึง ไม่ต้องแปลกใจสำหรับคนที่ผ่านไปมา บริเวณนี้แล้วพบคอมมูนิตี้มอลล์ แหล่งไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ หรือแม้แต่อสังหาฯ

ทำให้สไตล์คนเมืองอย่างคอนโดมิเนียม ผุดขึ้นตลอดสองฝั่งข้างถนนบางนา-ตราดล่าสุดกับโครงการ NUE NOBLE CENTRE BANGNA โครงการคอนโดมิเนียม ชูจุดเด่นของดีไซน์คอนโดห้องหน้ากว้าง บนทำเลที่ดีที่สุดในย่านบางนา เป็น PHUKET VILLA ที่ให้ประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือระดับ และมีสไตล์ที่สุด ในย่านบางนา ในราคาเริ่ม 2.19 ล้าน* ซึ่งรายละเอียดโครงการ จะเป็นอย่างไรนั้น ตามไปดูกันเลย

ข้อมูลโครงการ NUE NOBLE CENTRE BANGNA

  • ชื่อโครงการ: นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา (NUE Noble Centre Bangna)
  • ผู้พัฒนาโครงการ: บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)
  • ทำเลที่ตั้ง: ซอยบางนา-ตราด 23 แขวงบางนา เขตบางนา กทม.
  • รูปแบบโครงการ: คอนโดมิเนียม 2 อาคาร 7 ชั้น
  • จำนวนยูนิต: 204 ยูนิต
  • พื้นที่จอดรถ: ชั้น G จอดได้รวม 76 คัน
  • ลักษณะห้องพัก: 1 Bedroom ขนาด 24.30 และ 24.80 ตร.ม. / 1 Bedroom ขนาด 29.30 ตร.ม. และ 29.80 ตร.ม. / 1 Bedroom Plus ขนาด 34.80 ตร.ม. และ 37.50 ตร.ม. / 2 Bedroom Plus ขนาด 52.00 ตร.ม.
  • สิ่งอำนวยความสะดวก: Centre Lobby / Co-Working Space / Cocooning Terrace / Laugh-Out-Loud-Hub / Glow Gym / The Bull’s eye Rooftop / Essence Pool
  • ระบบรักษาความปลอดภัย: ควบคุมการเข้า-ออกอาคาร และที่จอดรถ ด้วยระบบ Access Control / กล้องวงจรปิด CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง / พนักงานรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
  • เส้นทางคมนาคม: ถนนบางนา-ตราด / ทางพิเศษบางนา-อาจณรงค์ / ทางพิเศษบูรพาวิถี
  • ราคาเริ่มต้น: 2.19 ล้านบาท*

รายละเอียดโครงการ

รีวิวคอนโด นิว โนเบิล เซ็นเตอร์

ภายในโครงการ NUE Noble Centre Bangna ดำเนินการ โดย บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ขายบ้าน เป็นโครงการคอนโดมิเนียม 2 อาคาร 7 ชั้น บนพื้นที่ 2-0-95 ไร่ จำนวน204 ยูนิต มีอีก 1 อาคารสำหรับ Facilities ที่จัดเต็มในเรื่อง Facilities ตามสไตล์ของแบรนด์ NUE โดยจัดพื้นที่รองรับกิจกรรมสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตกับพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ได้อย่างลงตัว ซื้อบ้าน

มีบทความดี ๆ มาแนะนำ คลิก บ้านโมเดิร์นแนวลอฟท์ คอนโด 2ห้องนอน คอนโดใกล้มหาวิทยาลัย

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • Centre Lobby ต้อนรับสำหรับผู้มาเยือน และ Co-Working Space
  • Essence Pool สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ 17.5 x 6-9 เมตร
  • Glow Gym พร้อมอุปกรณ์เครื่องเล่นมากมาย
  • Laugh-Out-Loud-Hub เพลิดเพลินกับเกมพูล สนุกกับโต๊ะโกล์
  • Cocooning Terrace
  • The Bull’s Eye Rooftop

ทําเล & การเดินทาง

รีวิวคอนโด นิว โนเบิล เซ็นเตอร์

ภายในโครงการ NUE Noble Centre Bangna ตั้งอยู่ซอยบางนา-ตราด 23 แขวงบางนา เขตบางนา กทม. เป็นอีกหนึ่งทำเล ที่มีศักยภาพในด้านการเดินทาง สามารถเชื่อมต่อถนนเส้นหลัก และ ทางด่วนหลายสาย ทั้งถนนบางนา-ตราด ทางพิเศษบางนา-อาจณรงค์ และ ทางพิเศษบูรพาวิถี ทำให้สามารถเชื่อมต่อ สู่ใจกลางเมืองและพื้นที่อื่น ๆ ได้อย่างรวดเร็ว วิลล่าภูเก็ต

สรุป

โครงการบ้านภูเก็ต NUE Noble Centre Bangna เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise โดยบริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่บนซอยบางนา-ตราด 23 แขวงบางนา เขตบางนา กทม. เป็นโครงการคอนโดมิเนียม ที่ชูจุดเด่นของดีไซน์คอนโด ห้องหน้ากว้าง บนทำเลที่ดีที่สุดในย่านบางนา มาพร้อมพื้นที่ ส่วนกลาง และ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

สามารถตอบรับ การใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว สำหรับโครงการ NUE Noble Centre Bangna จัดเป็นโครงการ ที่มีความโดดเด่น ในเรื่องของทำเล เป็นอย่างมาก เนื่องจากตัวโครงการ สามารถเชื่อมต่อถนน

เส้นหลักได้หลายสาย ทั้งถนนบางนา-ตราด ทางพิเศษบางนา-อาจณรงค์ และ ทางพิเศษบูรพาวิถี ทำให้สามารถเชื่อมต่อ สู่ใจกลางเมือง และ พื้นที่อื่น ๆ ได้อย่างรวดเร็ว โครงการบ้านมารวย ริเวอร์ไซด์

ขอบคุณข้อมูลแหล่งข่าวที่ https://www.ddproperty.com/

อ่านบทความที่หน้าสนใจ : แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA

อ่านบทความเพิ่มเติ่ม : ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต invest in phuket property phuket villa for sale Villas in Pasak. Villas Phuket. SALE VILLA. POOL VILLA PHUKET. Cheap Villas in Phuket. Sale Villas Phuket (RU).POOL VILLA วิลล่าราคาถูกภูเก็ต วิลล่าภูเก็ตที่ขาย