ภูเก็ต ซี รีสอร์ท ที่ดี

ภูเก็ต ซี รีสอร์ท ที่ดี

ภูเก็ต ซี รีสอร์ท ที่ดี รีสอร์ทสวย 2021

ภูเก็ต ซี รีสอร์ท ที่ดี phuket property ทะเลจังหวัดภูเก็ต” เป้าหมายของนักเดินทาง อีกทั้งคนประเทศไทย แล้วก็ชาวต่างประเทศ ที่ไหนๆได้มาทั้งที จะเข้าพักโรงแรม รีสอร์ท ปกติได้อย่างไร วันนี้ พวกเรา จะขอพาไปดู ที่พักจังหวัดภูเก็ต ที่ดีงาม สำหรับผู้ที่ไปๆมาๆแล้วอัปเดต 2021 ที่ทิวทัศน์ทะเล ของแต่ละรีสอร์ทสวยสะกดสายตา ได้จริงๆจะมีตรงไหนบ้างไปดูกัน สำหรับคน ที่เลือกที่พักชอบใจ ได้แล้ว ก็เข้ากันได้เลย

1.Mandarava Resort and Spa, Karon Beach

Karon Beach

ตั้งอยู่บนทำเลที่ตั้งสะดวก ห่างจากชายหาดป่าตอง สถานเริงรมย์ตอนกลางคืน อันกระปรี้กระเปร่า ที่ถนนหนทางบางลา และก็ห้างสรรพสินค้า จังซีลอนโดยใช้เวลาเดินทาง ด้วยรถยนต์ไม่เกิน 10 นาที รีสอร์ทนี้มีสระว่ายน้ำ 5 สระ บาร์ขอบสระว่ายน้ำ 5 ที่ ห้องบริหารร่างกาย และก็บริการสปาเพื่อการคลายอารมณ์ ผู้เข้าพักจะได้รับบริการรถยนต์รับส่งฟรี ไปหาดกะรน ซึ่งอยู่ห่างออกไป 700 ม.

ที่พักตั้งอยู่ห่างจากเมืองจังหวัดภูเก็ต โดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 30 นาที ส่วนท่าอากาศยานนานาประเทศ จังหวัดภูเก็ตอยู่ห่างจากที่พักออกไปโดย ใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 45 นาที วิลลาทุกข้างหลังที่ Mandarava Resort and Spa แยกจากกันเป็นสัดส่วน รวมทั้งมีการตกแต่งแบบร่วมยุค วิลลามีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ระเบียงส่วนตัว เคเบิลทีวีจอแบนขนาด 40 นิ้ว

ไม่นิบาร์ ตู้นิรภัย ห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ รวมทั้งพื้นที่ฝักบัวแยก เป็นสัดส่วนผู้เข้าพักสามารถ ใช้บริการจัดท่องเที่ยวดูสถานที่เที่ยวพอดีโต๊ะบริการทัวร์ในสถานที่ ที่พักมีสิ่งให้สะดวกอื่นๆและก็ห้องจัดสัมมนา ร้านสะดวกซื้อ แล้วก็ร้านเสริมความสวย ห้องอาหาร Chom Talay Restaurant มีบริการของกินนานาประเทศแล้วก็ของกินเขตแดนหลากรายการ ทั้งวัน รวมทั้งผู้เข้าพักสามารถอิ่มอร่อยกับของกินสไตล์โฮมเมด พร้อมดูทิวทัศน์ รีวิวบ้านภูเก็ต อันสวยงามของห้วงสมุทร

2.Renaissance Phuket Resort & Spa

ภูเก็ต ซี รีสอร์ท ที่ดี

ตั้งอยู่บนผืนทรายขาวของหาดทรายไม้ขาว ที่พักอันหรูหราที่นี้มีสระว่ายน้ำที่โล่งแจ้งขนาดใหญ่ ทางปั่นจักรยานแล้วก็จ็อกกิ้ง ร้านอาหาร 5 ที่ และก็บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วรอบๆห้องพัก มีหน้าต่างสูงจากพื้นถึงเพดาน ซึ่งเปิดรับแสงสว่าง

ธรรมชาติอย่างมาก ห้องสุขาหรูหราพร้อมอ่างอาบน้ำ พื้นที่ฝักบัวแบบวอล์กอิน แยกเป็นสัดส่วน แล้วก็ของใช้ในสุขาระดับพรีเมียม วิลลาพร้อมสระว่ายน้ำยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวเพื่อความเป็นส่วนตัวสูงสุดรีสอร์ทมีกิจกรรมความบันเทิงสำหรับทุกเพศทุกวัย

ดังเช่น คลาสโยคะ พิลาทิส แอโรบิกในน้ำ มวยไทย แล้วก็ทัวร์ปั่นจักรยาน Loca Vore Restaurant ให้บริการอาหารเช้าและก็ของกินอะลาคาร์ต ผู้เข้าพักยังสามารถรับบริการของกินไทยรสเลิศที่ Takieng Restaurant Renaissance Phuket Resort & Spa ตั้งอยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาประเทศจังหวัดภูเก็ต 16 กิโลเมตร รีสอร์ทยังมีบริการรถยนต์รับส่งไปยังหาดทรายป่าตองและก็เมืองจังหวัดภูเก็ต บ้านจัดสรรภูเก็ต โดยมีค่าประเพณีเพิ่ม

3.Amari Phuket Amari Hotels & Resorts

ภูเก็ต ซี รีสอร์ท ที่ดี

ตั้งอยู่ใกล้กับชายหาด บ้าน ป่าตอง ผู้เข้าพักสามารถเห็นทิวทัศน์ ที่สวยสดงดงามของทะเล อันดามันได้จากหาดทรายส่วนตัว ด้านในที่พักมีสระว่ายน้ำที่โล่งแจ้ง 2 สระ สปาชั้นเยี่ยม รวมทั้งร้านอาหาร 2 ที่ นอกจากนั้นยังมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีในพื้นที่

ศูนย์กลาง Amari Phuket มีบริการรถยนต์รับส่งฟรีไปยังชายหาดกะตะ รีสอร์ทที่นี้ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของจังหวัดภูเก็ต โดยอยู่ห่างจากถนนหนทางบางลารวมทั้งห้างสรรพสินค้าจังซีลอน 1.5 กิโล รวมทั้งอยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาประเทศจังหวัดภูเก็ต

โดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 55 นาทีห้องพักที่สว่างแจ่มใสและก็โปร่งสบายมาพร้อมระเบียงส่วนตัว ทิวภาพงาม ทีวีระบบช่องสัญญาณดาวเทียม เครื่องเล่นดีวีดี แล้วก็เครื่องใช้ไม้สอยชงชาและก็กาแฟ Breeze Spa ให้บริการทรีทเมนท์

เพื่อความสวยหลากจำพวก ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายด้วยการนวดบรรเทาแล้วก็นวดบรรเทาที่ศาลาซึ่งเบือนหน้าออกสู่ทะเล นอกนั้นรีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำสปาที่โล่งแจ้ง แล้วก็ศูนย์บริหารร่างกายLa Gritta ให้บริการของกินอิตาเลียนนานัปการรายการ ได้แก่ พิซซ่ารสเลิศ พาสต้าสด ของหวานแสนอร่อย รวมทั้งเหล้าองุ่นนานาจำพวก ขายวิลล่าภูเก็ต ผู้เข้าพักสามารถกินอาหาร นานาประเทศ

ขอบหาดทราย ถึงที่กะไว้ห้องอาหาร Rim Talay รวมทั้ง Jetty Restaurant ซึ่งเป็นร้านอาหารที่สวยหรูหรา นอกเหนือจากนี้ยังมีเครื่องดื่มและก็ของว่างให้บริการที่บาร์ Rim Talay Pool Bar และก็ Samutr Bar

4.Stay Wellbeing & Lifestyle Resort

ภูเก็ต ซี รีสอร์ท ที่ดี

ตั้งอยู่ในบริเวณหาดทรายราไวย์ ห่างจากพิพิธภัณฑ์เปลือกหอยจังหวัดภูเก็ต 3.9 กิโลเมตร ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี สระว่ายน้ำที่โล่งแจ้ง แล้วก็ศูนย์บริหารร่างกาย ที่พักอยู่ห่างจากจุดสำหรับเพื่อชมวิวกังหันลม 8 กิโลเมตร แล้วก็ห่างจากแหลมพรหมเทพ 8 กิโลเมตร ที่พักมีสวนหย่อมรวมทั้งลานระเบียง ที่พักมีแผนการกต้อนรับตลอด 1 วัน

บริการรถยนต์รับส่ง รูมเซอร์วิส และก็บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วรอบๆที่พัก ห้องพักมีแอร์ ทีวีจอแบนพร้อมระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ไมโครเวฟ กาสำหรับต้มน้ำ บิเดต์ ที่เป่าผม รวมทั้งตู้สำหรับใส่เสื้อผ้า ห้องอาบน้ำส่วนตัวมีฝักบัว แล้วก็ของใช้ในห้องอาบน้ำฟรี ห้องพักที่รีสอร์ทมีพื้นที่นั่งพักผ่อนผู้เข้าพักที่ Stay Wellbeing & Lifestyle Resort สามารถรับบริการ

บุฟเฟต์อาหารเช้า ที่พักนี้มีสนามเด็กเล่น เทสโก้โลตัส แอทพาร์คราไวย์อยู่ห่างจาก Stay Wellbeing & Lifestyle Resort 1.8 กิโลเมตร รีสอร์ทอยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาประเทศจังหวัดภูเก็ตซึ่งเป็นท่าอากาศยานที่ใกล้ที่สุด 33 กิโลเมตร

5.Aurico Kata Resort & Spa

Aurico Kata Resort & Spa

ตั้งอยู่ในหาดทรายกะตะ มีห้องอาหาร สระว่ายน้ำที่โล่งแจ้ง ศูนย์บริหารร่างกาย รวมทั้งบาร์ ที่พักมีอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกจำนวนมาก ตัวอย่างเช่น สโมสรสำหรับเด็กแล้วก็เลานจ์ศูนย์กลางพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วรอบๆ แผนกต้อนรับเปิดตลอด 24 ชั่วโมง รูมเซอร์วิส และก็บริการแลกสกุลเงินสำหรับ ขายบ้านภูเก็ต ผู้เข้าพัก

  • ห้องพักทุกห้องที่รีสอร์ทมีพื้นที่นั่งพักผ่อน โต๊ะทำงาน ทีวีจอแบน แล้วก็ห้องน้ำส่วนตัว
  • ที่พักมีบริการอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลทุกวี่วัน
  • Aurico Kata Resort & Spa มีลานระเบียง
  • ผู้เข้าพักสามารถ
  • ใช้บริการศูนย์บริการธุรกิจ หรือผ่อนคลายที่สแน็กบาร์

รีสอร์ทตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่น่าดึงดูดที่ได้รับความนิยม รวมทั้งชายหาด บ้าน กะตะ ไดโนปาร์ค ไม่นิกอล์ฟ รวมทั้งเอสซีพลาซ่ากะตะ ท่าอากาศยานที่ใกล้ที่สุดเป็น ท่าอากาศยานนานาประเทศจังหวัดภูเก็ตซึ่งอยู่ห่างจาก Aurico Kata Resort & Spa เป็นระยะทาง 31 กิโลเมตร

อ่านบทความที่หน้าสนใจ : แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA

อ่านบทความเพิ่มเติ่ม : ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต invest in phuket property phuket villa for sale phuket village village phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน วิลล่าราคาถูกภูเก็ต วิลล่าภูเก็ตที่ขาย

ซื้อวิลล่า ภูเก็ต Sale Villas Phuket (RU) ภูเก็ตวิลล่า หรูหรา