ที่พัก หรู ภูเก็ต

ที่พัก หรู ภูเก็ต

ที่พัก หรู ภูเก็ต ที่พักหรูตอนไปเที่ยวภูเก็ตที่ต้องไปลองสักครั้ง!

ที่พัก หรู ภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เมืองที่มีสมุทรงามรวมทั้งเป็นสถานที่สำหรับท่องเที่ยวติดอันดับโลก ไม่ว่าจะคนประเทศไทยหรือฝรั่ง ต่างก็เลือกจังหวัดภูเก็ตเป็นเลิศในสถานที่ที่การพักผ่อนหย่อนใจอย่างแท้จริง ให้ทริปวันหยุดของพวกเรานั้นเป็นทริปที่น่าประทับใจ วันนี้พวกเราได้สะสม 10 บ้านพักจังหวัดภูเก็ต ทิวทัศน์งาม ที่พบแล้วจำเป็นต้องบอกเลยว่า นี่แหละ สรวงสวรรค์บนดิน ที่จะต้องไปสัมผัสสักหนึ่งครั้ง! phuket property

Kalima Resort & Spa

ที่พักหรูภูเก็ต

ตั้งอยู่ต่อจากรอบๆชายหาดกะหลิมไปไม่ไกลนัก บรรยากาศมีความเงียบ เหมาะกับผู้ที่อยากความเป็นส่วนตัวแม้กระนั้นทรงไว้ซึ่งธรรมชาติรวมทั้งสมุทรที่ทำให้ท่านรู้สึกแจ่มใส ข้างในรีสอร์ทตกแต่งด้วยความง่ายๆที่ใช้แนวเรียงของแผ่นไม้เป็นกิมมิครับกับทิวทัศน์ฟ้าและก็หาด ที่พลาดมิได้เป็นบาร์กึ่งกลางน้ำ ที่ให้ท่านอีกทั้งดริ้งค์ชิลชิลขอบสระหรือโพสท่างามเซลฟี้ขอบสระที่มีทิวทัศน์สมุทรอยู่เบื้องหน้าเบื้องหลัง phuket property

ที่ตั้ง : 338/1 ถนนพระบารมี หาดป่าตอง อ.กะทู้ ภูเก็ต 83150
เบอร์โทรศัพท์ : 076 358 999

Nook Dee Kata Beach Hotel

“นุกดี” อพาร์เม้นท์ที่ตั้งอยู่บนเนิน สามารถแลเห็นมุมที่กว้างของสมุทร รอบๆลอบบี้ตกแต่งด้วยสไตล์แบบไทยๆแต่ว่าให้ความรู้ความเข้าใจสึกสวย นำสมัย ในแบบโอเพ่นเครื่องปรับอากาศเห็นทิวทัศน์ได้รอบด้าน แถมมีเพลงแนวลูกทุ่งเล่นเพลงเบาๆกับบรรยากาศพูดได้ว่าถึงจะมองตกแต่งสไตล์ไทยแม้กระนั้นก็ซ่อนเร้นไว้ด้วยความโมเดิร์นทั้งยังบังกะโล มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ไว้ให้พักนั่งดูทิวทัศน์ถ่ายภาพงามๆยิ่งไปกว่านี้ยังมีห้องอาหารไทยชื่อ “หร่อยดี” แล้วก็ “ยาดอง” ไว้ให้บริการอีกด้วย phuket property

ที่ตั้ง : 126/9 ถนน โคกโตนด(กะตะ-ไสยวน)หาดกะตะ กะรน อ.เมืองภูเก็ต 83100
เบอร์โทรศัพท์ : 076 688 888

Sugar Marina Nautical Kata Beach

ที่พัก หรู ภูเก็ต

ความสบายเล็กๆเริ่มถึงที่กะไว้ชายหาดกะรน ชายหาดที่นี้เป็นที่มีนักท่องเที่ยวมาเยี่ยมอันดับแรกๆของเกาะ ทำให้มีเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์น้อยใหญ่มากมายให้เลือกเข้าพัก โดยวันนี้พวกเราเสนอแนะ Sugar Marina Nautical มีคอนเซปต์การตกแต่งในแบบอย่าง “เรือสบาย” ในโทนสีสัน ขาว สีน้ำเงิน มีบันไดเชือกเสริมแต่ง มีห่วงยาง เรือนตะเกียง เครื่องไม้เครื่องมือต่างๆที่ทำให้พวกเรารู้สึกถึงกลิ่นของบรรยากาศการหลอกลวงงเรือสบาย พูดได้ว่าบรรยากาศดีเลิศ เหมาะสมแก่การพักผ่อนหย่อนใจ รีวิวบ้านภูเก็ต

ที่ตั้ง : 2/4 ถ.กะตะน้อย หาดกะตะ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทรศัพท์ : 076 333 051

Lub D Phuket Patong

ที่พักหรูภูเก็ต

หลับดี จังหวัดภูเก็ต ป่าตอง โฮสเทลน้องใหม่ที่พึ่งเปิดตัวไม่นาน แล้วก็เรียกว่าเป็นบ้านพักราคาย่อมเยา แม้กระนั้นการบริการแล้วก็อุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกดีเลิศเหนือความหวังในระดับรีสอร์ทอย่างยิ่งจริงๆ ทั้งเป็นโฮสเทลใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชียด้วย รีวิวบ้านภูเก็ต

ตรงนี้มีหอพักอีกทั้งแบบส่วนตัว (Private room) รวมทั้งหอพักรวม (Dormitory) สูงถึง 187 ห้อง ส่วนรอบๆล็อบบี้ข้างหน้าแบ่งเป็น พื้นที่นั่งพักผ่อน, Co-working space, ห้องอาหาร, สระว่ายน้ำ และก็ยิมมวยไทย พร้อมฟรี Wi-Fi ให้ใช้กันได้ทุกพื้นที่ เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นหลังสุดๆ รีวิวบ้านภูเก็ต

ที่ตั้ง : 5/5 ถ.สวัสดีรักษ์ กะทู้ ป่าตอง จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทรศัพท์ : 076 530 100

  1. Crest Resort & Pool Villas

“เครสท์ อพาร์เม้นท์ แอนด์ พูลวิลลา” โรงแรมหรูที่ใหม่ ใกล้หาดทรายป่าตอง เรียกว่ามีดีไซน์ที่หรูเด็ดขาด รู้สึกชิค มิได้หรูหราแม้กระนั้นแอบแฝงไว้ด้วยความโมเดิร์นในโทนสีฟ้า สีน้ำเงิน เขียว อันสะท้อนถึงน้ำทะเลมรกต ที่เมืองจังหวัดภูเก็ต อพาร์เม้นท์ที่นี้พวกเราขอเสนอแนะสำหรับผู้ที่ถูกใจทิวทัศน์ สระว่ายน้ำ รวมทั้งออกแบบเก๋ๆรวมทั้งคนวัยมันส์ที่รักในการเซลฟี้ เนื่องจากว่ามีหลายมุมให้ท่านได้ถ่ายภาพ มันดีต่อใจมากจริงๆนอกเหนือจากสระขนาดยอดเยี่ยมแล้ว ทิวทัศน์สมุทรรวมทั้งดาดฟ้าที่มีต้นหญ้าสีเขียวไว้ให้ท่านนั่งแฮงเอ้าท์และก็ถ่ายภาพ บ้าน

ที่ตั้ง : 95 ถนนหมื่นเงิน หาดไตรตรัง ป่าตอง ภูเก็ต 83150
เบอร์โทรศัพท์ : 076 310 088

Sri Panwa Phuket

ที่พัก หรู ภูเก็ต

สัมผัสกับการพักผ่อนหย่อนใจในสไตล์ Luxury ที่จะทำพวกเรารู้สึกบรรเทาท่ามกลางบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ทิวทัศน์สมุทรแบบพาโนรามา ศรีพันวา เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์สุดหรูสไตล์พูลวิลล่าทคอยปิคอลร่วมยุค ตั้งอยู่บนหาดทรายส่วนตัวปลายสุดของแหลมพันวาของเกาะจังหวัดภูเก็ต ตั้งอยู่เหนือระดับน้ำทะเลโดยประมาณ 40–60 เมตร เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่ทิวทัศน์งามที่สุดในโลกอีกด้วย บ้าน

วิลล่าทุกข้างหลังของศรีพันวาแอบอยู่ท่ามกลางแมกไม้แล้วก็บรรยากาศที่เป็นส่วนตัว อีกทั้งสามารถแลเห็นทิวทัศน์ของทะเลอันดามันได้รอบๆแบบ 300 องศา ด้านในที่ที่นี้อบอวลไปด้วยความงดงามที่ธรรมชาติได้สรรสร้าง ไม่ว่าจะเป็นหมู่เกาะน้อยใหญ่ ดวงอาทิตย์ที่กำลังขึ้นหรือตกดินล้วนเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในแต่ละวันในศรีพันวา จังหวัดภูเก็ต บ้าน

ที่ตั้ง : 88 หมู่ 8 ถนนศักดิเดช ภูเก็ต 83000
เบอร์โทรศัพท์ : 076 371 000

Foto Hotel

โฟโต้ โฮเทล เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์สมาชิกใหม่ ตั้งอยู่บนเนินหาดทรายกะตะ จังหวัดจังหวัดภูเก็ต สามารถแลเห็นทิวทัศน์สมุทรได้มากถึง 180 องศา ทันที่ได้เข้ามาในตัวล็อบบี้บังกะโลโฟโต้จะสัมผัสได้ถึงคอนเซปต์การตกแต่งที่แจ่มกระจ่าง มีเอกลักษณ์ โดยได้แรงดลใจ มาจากรูปภาพ ขาว-ดำ บอกเล่าเรื่องราวต่างๆของเมืองจังหวัดภูเก็ตผ่านด้วยกล้องถ่ายภาพฟิล์มถ่ายรูปอะท้องนาล็อก ซึ่งสะท้อนความคลาสสิค ออกมาผ่านโทนสีที่ใช้และก็การตกแต่ง ผู้ใดกันแน่บ้านพักพักเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ที่นี้ พวกเราชี้แนะให้ทดลองทาน “กาแฟฮกโหหลี” เป็นกาแฟคั่วบด เริ่มแรกของคนจังหวัดภูเก็ต ซึ่งมีให้บริการที่เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ที่นี้ด้วยนะจ๊ะ บ้านจัดสรรภูเก็ต

ที่ตั้ง : 218/9 ถนนกะตะ-ใสยวน ตำบลกะตะ อำเภอเมือง 83100
เบอร์โทรศัพท์ : 076 680 900

The Mangrove Panwa Beach

ที่พัก หรู ภูเก็ต

“แมนโกรฟ พันวา จังหวัดภูเก็ต” เป็นอพาร์เม้นท์ที่ชิดกับพื้นที่ของป่าโกงกางรวมทั้งหาดชายทะเล ล้อมด้วยสีเขียวชอุ่มของต้นไม้ด้านในบ้านพัก เรียกว่าคุณจะสัมผัสได้อีกทั้งกลิ่นสมุทรจังหวัดภูเก็ต แล้วก็ความยุติธรรมชาติได้อย่างพอดี ด้วยการตกแต่งของบ้านพักใช้ไม้เป็นหลัก แต่ว่ายังคงไว้ ซึ่งความง่ายๆแบบลอฟท์ มองสะอาดตา สบายตา กลมกลื่นกับธรรมชาติรอบข้างได้อย่างยอดเยี่ยม ยิ่งถ้าหากช่วงเวลาเย็นเสนอแนะให้ดูพระอาทิตย์ลับฟ้าริมหาด แถมเป็นจุดที่ดูทิวทัศน์มองเห็น “พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี” พุทธรูปขนาดใหญ่ที่อยู่บนเนินได้อย่างแจ่มแจ้ง บ้านจัดสรรภูเก็ต

ที่ตั้ง : 39/6 หมู่ 6 ถนนอ่าวยน-เขาขาด, ต.วิชิต, อ.เมือง, ภูเก็ต 83000
เบอร์โทรศัพท์ : 076 315 351

Serenity Resort & Residences

เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจสุนทรียภาพ อิสระและก็ความสำราญ ความสบายอย่างแท้จริง เนื่องจากว่าถ้าเกิดคุณปรารถนาดูทิวทัศน์สมุทรอันดามัน แบบส่วนตัว และก็มีเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกครบถ้วนก็ควรจะเป็นที่ สิเรนิตี้ โรงแรม แอนด์ เรสสิเดนซ์ ที่นี้อย่างไม่ต้องสงสัย เนื่องจากว่าขนาดของห้องและก็ราคาเรียกว่าคุ้ม ถ้าหากเฉลี่ยราคาที่จำต้องจ่ายไปกับขนาดห้องที่คุณได้รับจากที่คุณอยาก คุ้มแล้วก็ดีต่อดวงใจ พูดได้ว่าความสบายทุกสิ่งดังที่คุณอยากได้มีที่ที่นี้และก็ยังมีทิวทัศน์ห้วงมหาสมุทรแล้วก็เกาะใกล้เคียงที่งาม จนถึงน่าอัศจรรย์ใจ บ้านจัดสรรภูเก็ต

ที่ตั้ง : 14 ม.5 ถ.วิเศษ ต.ราไวย์ จ.ภูเก็ต
เบอร์โทรศัพท์ : 076 371 900

B-Lay Tong

ที่พัก หรู ภูเก็ต

“บี-เลย์ โคนง” เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์บนชายหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต ตกแต่งด้วยดีไซน์ในแบบโมเดิร์น ในแต่ละห้องจะมีการตกแต่ง ที่มากมายมีสไตล์แตกต่างกันไป สำหรับคนใดกันที่ถูกใจจากุซซี่ทิวทัศน์สมุทร หรือ private pool ก็มีให้ให้บริการ ไฮไลท์ของตรงนี้ที่เรียกว่ามาแล้วไม่ไปถ่ายภาพเช็คอินกันเลย ท่าจะไม่มีทางเป็นไปได้ซะแล้ว กับ “สระว่ายน้ำแบบ Infinity See Through Pool” สระว่ายน้ำที่มีด้านข้างชิดกับฝั่ง รวมทั้งเป็นกระจก ว้าว! มองเห็นทิวทัศน์สมุทรกันได้แบบรอบทิศ เท่สุดๆไปเลยหล่ะ

ที่ตั้ง : 198 ทวีวงศ์แขวงป่าตองอำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150
เบอร์โทรศัพท์ : +66 (0) 7-634-4999 , +66 (0) 89-525-1545

บทความเพิ่มเติม > รีวิวบ้าน phuket property รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน วิลล่าราคาถูกภูเก็ต วิลล่าภูเก็ตที่ขาย

บทความอื่นที่น่าสนใจ : บ้านมือ 2 ภูเก็ต สนามบินภูเก็ต แบบบ้านริมทะเล บ้านเช่าราคาถูก ขายวิลล่า ภูเก็ต จุดชมวิว ภูเก็ต